Công ty Cổ phần Thiết bị Sài Gòn thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

 

I. NHÂN VIÊN MARKETING ỨNG DỤNG THIẾT BỊ Y TẾ - Y SINH

1. Địa điểm làm việc:

- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SÀI GÒN

- Địa chỉ: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM.

2. Mô tả công việc:

- Tìm hiểu và xây dựng giải pháp ứng dụng, vận hành hệ thống thiết bị.

- Phân tích lợi ích của sản phẩm / giải pháp ứng dụng / dịch vụ cho khách hàng.

- Xây dựng danh mục cấu hình thiết bị chi tiết, danh mục hóa chất và vât tư tiêu hao.

- Xây dựng bảng báo giá các quy trình vận hành cho các ứng dụng.

- Khắc phục các sự cố liên quan đến cài đặt, vận hành, và ứng dụng các sản phẩm được phân công, phụ trách.

- Chuẩn bị, biên tập tài liệu hướng dẫn sử dụng, bảo trì cho các hệ thống thiết bị.

- Triển khai các ứng dụng mới, training cho khách hàng về hệ thống thiết bị / giải pháp / ứng dụng.

- Thuyết trình giới thiệu sản phẩm cùng bộ phận kinh doanh tiếp cận khách hàng mới hoặc mở rộng danh mục ứng dụng / giải pháp tại các khách hàng. Tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp tới khách hàng.

- Lập danh sách các sản phẩm / đối thủ cạnh tranh và so sánh, phân tích chi tiết các đối thủ cạnh tranh.

- Tham gia chuẩn bị giấy tờ kỹ thuật cho hồ sơ giấy phép nhập khẩu.

- Tham gia báo cáo, tổ chức, phiên dịch, giới thiệu công nghệ, giới thiệu sản phẩm tại các hội thảo, hội nghị khách hàng, hội nghị chuyên ngành, các sự kiện triển lãm của ngành hàng và công ty.

3. Yêu cầu công việc:

- Nam/Nữ tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, sinh học, y, dược.

- Có 1-2 năm kinh nghiệm chạy ứng dụng trong các lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, Y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán/trang thiết bị.

- Tích cực, ham học hỏi và luôn chủ động trong công việc.

- Có thể nghe, nói, đọc hiểu tiếng anh.

- Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

4. Quyền lợi:  

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Được tham gia các khóa đào tạo trong nước và nước ngoài (Được chi trả bằng chi phí công ty).

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7, CN nghỉ).

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT… theo Luật lao động.

- Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần, du lịch hằng năm,...

 

II. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALES ADMIN)

1. Địa điểm làm việc:

- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SÀI GÒN

- Địa chỉ: Tòa nhà SISC, 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM (Ngay vòng xoay Trung Sơn, cách Lotte Q7 800m)

2. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ lên danh mục hàng hóa theo yêu cầu khách hàng.

- Chuẩn bị các tài liệu liên quan và thực hiện hồ sơ dự thầu cho các gói thầu liên quan tới sản phẩm của nhóm / ngành hàng phụ trách.

- Xây dựng hợp đồng và các thủ tục trên hệ thống ERP để đặt hàng / cung cấp hàng hóa.

- Theo dõi lượng sử dụng thực tế tại các đơn vị, tính dự trù hàng hóa theo từng tháng / quý và stock hàng.

- Theo dõi tồn kho, báo cáo tình trạng (lot, date, cận hạn, chậm luân chuyển …) / số lượng hàng tuần cho nhóm kinh doanh / trưởng nhóm kinh donah.

- Cập nhật thông tin từ bộ phận mua hàng và logistic về tiến độ hàng hóa để báo cáo trưởng nhóm trong trường hợp hàng hóa không về theo tiến độ hoặc không đủ theo yêu cầu.

- Tiếp nhận đơn đặt hàng (hàng tháng/quý…) của từng khách hàng.

- Theo dõi thực hiện hợp đồng, theo dõi thanh toán, đôn đốc công nợ, bổ sung giấy tờ để việc thanh toán hoàn thành.

- Hỗ trợ quá trình tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức cũng như các sự liện công ty tài trợ khách hàng tham dự.

- Các công việc khác theo phân công của trưởng nhóm hoặc BGĐ.

3. Yêu cầu công việc:

- Nữ tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, hóa sinh, y, dược.

- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên hỗ trợ kinh doanh (sale admin) trong các lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, Y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán/trang thiết bị.

- Tích cực, ham học hỏi và luôn chủ động trong công việc.

- Tiếng anh giao tiếp và thành thạo vi tính văn phòng.

- Chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

4. Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và tích cực.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn trong nước và nước ngoài (chi phí được chi trả bới công ty).

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT…

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7, CN nghỉ).

- Các phúc lợi khác: ăn sáng và ăn trưa tại công ty, khám sức khỏe định kỳ 1năm/lần, du lịch hằng năm, ...



*** Thông tin liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: maikieumy@sisc.com.vn

 

Số lần xem trang: 2115

Liên kết doanh nghiệp