VỊ TRÍ: CỘNG TÁC VIÊN SUPPORTER - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM, MARKETING – TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc:

• Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm/hệ thống

• Đào tạo các kiến thức hướng dẫn sử dụng hệ thống cho khách hàng

• Nghiên cứu, phát triển, tích hợp, tự động hóa quy trình làm việc của khách hàng

• Tham gia xây dựng chiến lược tối ưu quy trình đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng

• Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu

2. Yêu cầu chuyên môn

• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Marketing,... (Có thể đã hoàn thành xong các môn học và đang đợi lấy bằng chính thức)

• Kỹ năng thuyết trình trước đám đông

• Có thể đi công tác cùng với công ty

• Kỹ năng tìm hiểu và khai thác thông tin tốt

• Khả năng tùy biến ứng xử tình huống trong lúc tương tác với khách hàng

3. Quyền lợi được hưởng

• Lương: 6.000.000đ + Phụ cấp (Theo chính sách công ty)

• Thu nhập ổn định, đãi ngộ sẽ thỏa đáng với năng lực và làm việc lâu dài cùng công ty

4. Thông tin ứng tuyển

• Hồ sơ ứng tuyển: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe, các bằng cấp liên quan.

• Địa điểm: Văn phòng: C19 Hẻm số 40 Đường Nguyễn Du, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

• Hotline/Zalo: 0976 888 438 (CSKH ECOTECH 2A)

• Email: cskh@ecotech2a.com

• Thời gian ứng tuyển: Từ ngày 15/03/2024 – 30/04/2024 (Phỏng vấn hàng ngày)

Số lần xem trang: 2437