Không khí buổi giao lưu tại hội trường Rạng Đông. 

 

Ngày 27/08/2017 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Nhà trường, Ban chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Sinh học (CNSH) đã chính thức gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ cùng tân sinh viên khóa 2017 vừa mới nhập học tại trường. Buổi giao lưu có sự tham gia  của PGS.TS. Lê Đình Đôn - trưởng Bộ môn CNSH và TS. Trần Thị Lệ Minh - phó trưởng Bộ môn CNSH.

Theo thông lệ hằng năm, cứ mỗi dịp tân sinh viên nhập học, Bộ môn sẽ tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu nhằm giúp tân sinh viên được hiểu rõ hơn những chương trình đào tạo, cung cấp cho các em sinh viên mới những hiểu biết ban đầu về Bộ môn, về ngành học và chương trình đào tạo nhằm giúp các em giải đáp được những vướng mắc có thể gặp phải trong những ngày đầu tiên bước vào giảng đường đại học.

Bắt đầu chương trình, đội văn nghệ MFB, câu lạc bộ tiếng anh Dulingo, câu lạc bộ tiếng Pháp, đội Xung kích Bộ môn CNSH đã giới thiêu những hoạt động của mình, ra mắt ban chủ nhiệm cùng các bạn tân sinh viên. Các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc Đoàn – Hội của Bộ môn hoạt động về những mảng riêng nhưng đều với mục đích là tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên và góp phần xây dựng phong trào Đoàn – Hội chung của Bộ môn.

Tiếp theo chương trình, Ban chấp hành Đoàn thanh niên – Liên chi hội Sinh viên Bộ môn CNSH đã chính thức ra mắt cùng toàn thể tân sinh viên. Đồng chí Bí thư và đồng chí Liên chi hội phó đã chia sẻ những định hướng về hoạt động Đoàn – Hội trong năm học mới và khuyến kích các bạn cùng tham gia.

Trong không khí thân mật, thầy Lê Đình Đôn đã có những chia sẻ chân tình và gần gũi với tân sinh viên. Với những chia sẻ của thầy, các bạn tân sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc của mình như lịch sử hình thành Bộ môn, chương trình đào tạo, hệ thống kiến thức, những điều cần lưu ý dành cho các bạn và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai đồng thời căn dặn các em cần xây dựng kế hoạch học tập, luôn nỗ lực hết mình trong quá trình học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt chương trình học tập, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những kỹ sư giỏi chuyên môn, vững kiến thức của tương lai.

Thầy Lê Đình Đôn trao đổi và chia sẻ  cùng tân sinh viên.

Nhằm động viên và khuyến khích tinh thần học tập từ các bạn tân sinh viên, Ban chủ nhiệm Bộ môn đã có 3 phần quà đặc biệt dành tặng cho thủ khoa và hai á khoa của Bộ môn trong đợt tuyển sinh đại học và cao đẳng vừa qua. Ba gương mặt xuất sắc bao gồm: thủ khoa  - bạn Nguyễn Lưu Ấn Dương đến từ lớp DH17SM, á khoa- bạn Nguyễn Thị Khánh Ly lớp DH17SHA và Võ Trọng Tài lớp DH17SHB. Hi vọng rằng đây là động lực để các bạn cố gắng học tập thật tốt.

Thầy Lê Đình Đôn chụp hình lưu niệm cùng thủ khoa và á khoa.

Một lần nữa, chào mừng các bạn đã trở thành Tân sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học. Chúc các bạn có bước chuyển mới trong học tập thật thành công và có những ngày tháng sinh viên thật thú vị và ý nghĩa.
 

Tin, Ảnh: Sinh viên Bùi Thị Ngọc Nhung

Lớp DH14SHA

 

Số lần xem trang: 2124

Liên kết doanh nghiệp