Chiến dịch Nụ Cười Xanh lần IV – Năm 2017 đã chính thức được bắt đầu vào lúc 07g00 ngày 02/04/2017 tại Tòa nhà A1 với chỉ huy trưởng là đồng chí Phạm Duy Thanh – Liên chi hội trưởng Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học cùng với các đồng chí trong Ban chấp hành Liên Chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học. Chiến dịch đã thu hút hơn 100 chiến sĩ là hội viên, sinh viên Bộ môn tham gia. Để bắt đầu chiến dịch, Ban chỉ huy đã tiến hành làm lễ ra quân nhằm mục đích giúp các bạn hội viên, sinh viên của Bộ môn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của chiến dịch này.


Đồng chí Nguyễn Hàm Uyên – Liên chi hội phó Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học phát biểu khai mạc Lễ ra quân

 

Chiến dịch Nụ cười xanh là chương trình thường niên của Liên chi hội sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học. Chương trình được thực hiện với hoạt động chính là thu gom chai nhựa, giấy tập cũ và các loại rác tái chế khác nhằm gây quỹ cho các chương trình tình nguyện do Liên chi hội tổ chức. Chiến dịch năm nay sẽ được triển khai thành 3 đợt cụ thể là vào tháng 4, 5, 6. Địa điểm thu gom tập trung ở 4 khu vực chính gồm: Khu vực làng Đại học Quốc gia; khu vực đường 16-17; khu vực Kí túc xá Đại học Nông Lâm; khu vực Chợ Nhỏ, Tám Gian. Song song đó là việc dọn vệ sinh xung quanh hai Tòa nhà A1 và A2.

 

Quang cảnh buổi Lễ ra quân

 

Phần đông lực lượng tham gia chiến dịch là các bạn sinh viên năm nhất và năm hai, mặc dù quãng đường di chuyển khá dài và thời tiết nắng nóng nhưng các bạn vẫn nổ lực hết mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bằng sức trẻ và nhiệt huyết của những chiến sĩ tình nguyện, điều đó như là động lực để mọi người cùng nhau vượt qua khó khăn. Góp phần tạo thêm niềm phấn khởi cho Ban Chỉ huy Chiến dịch trong các đợt thu gom tiếp theo và các chương trình tình nguyện khác do Liên chi hội tổ chức.

Các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại khu vực Tám Gian (Đại học Nông Lâm)

Các chiến sĩ tích cực hoàn thành nhiệm vụ

 

Kết thúc đợt 1 của chiến dịch Nụ cười xanh lần IV – Năm 2017, các chiến sĩ đã thu gom được khá nhiều lon, chai nhựa và các phế liệu khác…Tổng số tiền gây quỹ được là 940.000 nghìn đồng.

Các chiến sĩ dọn vệ sinh trên đường số 14

Mọi người cùng nhau mang ve chai về từ khu vực kí túc xá Đại học Nông Lâm

Các chiến sĩ tiến hành phân loại ve chai thu gom được

 

Thay mặt Ban Chỉ huy chiến dịch, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị hỗ trợ và tất cả các bạn chiến sĩ tham gia. Mong rằng ngọn lửa tình nguyện trong các bạn ngày một sáng hơn để tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những chương trình sắp tới.

 

Tin:Huỳnh Như, Hàm Uyên

Ảnh: Huỳnh Như

 

 

Số lần xem trang: 2114

Liên kết doanh nghiệp