Nhằm đánh giá tình hình sinh viên và nhìn lại những hoạt động, kết quả công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2014 - 2015; tiếp tục thực hiện mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2014 – 2016 trong năm học 2015 - 2016; khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc cũng như Tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp Liên chi hội năm học 2014 – 2015. Liên chi hội Bộ môn Công nghệ sinh học tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên và Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt Bộ môn Công nghệ sinh học năm học 2014 - 2015” vào lúc 7h30 ngày 27/12/2015 tại Hội trường Cát Tường.

Quang cảnh Hội nghị

 

Tham dự hội nghị có đồng chí Phan Thanh Hải – Đảng Uỷ viên, Bí thư xã đoàn Nhị Bình, huyện Hóc Môn; đồng chí Nguyễn Thanh Hoà – Chủ nhiệm CLB Sức trẻ Nhị Bình, huyện Hóc Môn; đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Nguyên Liên chi hội trưởng nhiệm kì I và các đại biểu đại diện cho các Liên chi hội bạn, Đoàn bộ môn. Tham dự Hội nghị còn có hơn 200 hội viên, sinh viên là các cán bộ Hội và Hội viên tiêu biểu đại diện cho hơn 712 hội viên, sinh viên Bộ môn và 89 gương Sinh viên 5 Tốt cấp Liên chi hội của Bộ môn Công nghệ Sinh học.

Khách mời và hội viên, sinh viên tham dự

 

Bắt đầu Hội nghị, đồng chí Ngô Công Hậu - Liên chi hội trưởng Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học phát biểu khai mạc hội nghị và thông qua những thành quả, thành tích mà Liên chi hội đã đạt được. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều khó khăn, trăn trở, suy nghĩ về những hạn chế, yếu kém đặt ra đối với Công tác Hội và phong trào sinh viên năm nay.

 

Đồng chí Ngô Công Hậu báo cáo các kết quả đạt được năm vừa qua

 

Để giải quyết những khó khăn đã nêu và có hướng đi phù hợp cho các hoạt động của Liên chi hội. Đồng chí Đặng Thành Phu - Liên chi hội phó Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học thay mặt Ban chấp hành thông qua phương hướng Công tác Hội và phong trào sinh viên Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học năm học 2015 – 2016.

 

Đồng chí Đặng Thành Phu thông qua phương hướng năm học tới

 

Để có được những thành tích ngày hôm nay, xin gửi lời cám ơn đến các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học. Liên chi hội và sinh viên Bộ môn gửi đến các đồng chí món quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn cho những đóng góp quý báu của các đồng chí Ủy viên trong BCH cho công tác Hội và phong trào sinh viên của Bộ môn trong suốt thời gian qua, những đóng góp của các đồng chí là động lực to lớn để các thế hệ mới tiếp tục kế thừa, phát huy, đưa Công tác Hội và phong trào Sinh viên Bộ môn đi lên.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tặng quà cho Ban chấp hành Liên chi hội

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, nhằm khích lệ và động viên những nỗ lực, phấn đấu của sinh viên Bộ môn để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; danh hiệu cao quý của người sinh viên, đại diện cho trí tuệ, hoài bão, bản lĩnh, niềm tin; là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của mỗi sinh viên để rèn luyện, hoàn thiện mình ở 5 tiêu chí “Đạo đức tốt – Học tập tốt – Thể lực tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt”. Ban Chấp hành Liên chi hội trao tặng giấy chứng nhận “Sinh viên 5 Tốt” cấp Liên chi hội cho các gương sáng của Bộ môn nhằm tuyên dương sự cố gắng của các bạn và mong rằng các bạn sẽ luôn giữ vững danh hiệu này, cũng như phấn đấu đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp cao hơn.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng trao giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt”

cấp Liên chi hội cho các bạn hội viên, sinh viên

 

 

 

 

 

 

Đồng chí Ngô Công Hậu trao giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt”

cấp chi hội cho đại diện các chi hội

 

Đồng chí Đặng Thành Phu trao giấy chứng nhận “Tập thể Sinh viên 5 tốt”

cấp Liên chi hội cho đại diện các chi hội

Qua quá trình chuẩn bị gấp rút và nghiêm túc, với sự hợp tác của mọi người Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên và Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt Bộ môn Công nghệ Sinh học, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh năm học 2014 – 2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

 

 

 

 

 

Khách mời và các bạn hội viên, sinh viên chụp ảnh lưu niệm

 

Ban Chấp hành Liên chi hội chụp ảnh lưu niệm

 

Ban truyền thông

Tin, ảnh: Phước Tín

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lần xem trang: 2115

Liên kết doanh nghiệp