“Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều

Bay lên tựa những cánh diều
Khách ngày xưa đó ít nhiều lãng quên
Rời xa bến nước quên tên
Giờ sông vắng lặng buồn tênh tiếng cười

Giọt sương rơi mặn bên đời
Tóc thầy bạc trắng giữa trời chiều đông
Mắt thầy mòn mỏi xa trông
Cây bơ vơ đứng giữa dòng thời gian...”

(Thầy và chuyến đò – Nguyễn Quốc Cường)

Những chuyến đò tri thức của thầy cô cứ từng ngày, từng ngày êm đềm chở lớp lớp học sinh-sinh viên cập đến những bến bờ của tri thức, của những hoài bão và ước mơ.

Để đáp lại những ân tình của thầy cô đã mang đến cho nhưng thế hệ CNSH, nhân dịp 20/11 vừa qua Bộ môn Công nghệ sinh học đã tổ chức chương trình “Tri ân thầy cô” vào ngày 18/11. Chương trình như là lời tri ân tới tất cả thầy cô trong BM.CNSH cũng như các thầy cô đang làm việc tại Viện Sinh học và Môi trường, thông qua các trò chơi và phần thi “Ẩm thực”, “Rung chuông vàng”, “Hát karaoke”... sinh viên các khóa và thầy cô đã cùng “hợp tác” với nhau trong các lĩnh vực khác ngoài sách vở

 

 

Chương trình “Tri ân thầy cô” do HSV BM.CNSH tổ chức vào ngày 18/11/2012

 

 

Chương trình giúp rút ngắn khoảng cách giữa thầy trò lại, giúp các sinh viên thấy được những khía cạnh khác của thầy cô trong lĩnh vực về tài nội trợ, hay ca hát và cả nhiệt tình chơi trò chơi để cứu sinh viên trở lại sàn thi đấu trong chương trình “ Rung chuông vàng”. Tuy chương trình vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng đã đem đến cho tất cả sinh viên và thầy cô có mặt, có được những phút giây vui vẻ, hạnh phúc. “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì các em đã tổ chức cho tôi và đồng nghiệp của tôi một bữa tiệc hết sức thú vị” (trích lời của thầy Huỳnh Văn Biết-Viện Công nghệ sinh học và Môi trường).

 

 

“Hãy chung tay xây dựng Bộ môn Công nghệ sinh học phát triễn vững mạnh”- bức tranh được tạo ra từ những dấu vân tay của sinh viên và giáo viên BM.CNSH

Cảm ơn thầy cô – những người đã đưa chúng em tới những bên bờ của ước mơ, hoài bão, với những mái chèo là những viên phấn, sách vở là những chiếc thuyền. Chúng em sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện những ước mơ ấy.

Qua chương trình này, chúng con gửi lời cảm ơn tới các thầy cô.Chúc các thầy cô vững bước trên sự nghiệp trồng người của mình.

Nguyễn Thị Kim Phúc – DH10SH

 

 

 

Số lần xem trang: 2117

Liên kết doanh nghiệp