Hình ảnh từ lớp học. 

 

Lời đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn về lớp học kết hợp giữa môn học và seminar ngoại khóa vừa qua.

Sự kết hợp giữa môn học (trong chương trình học) và seminar ngoại khóa được trình bày bởi chuyên gia đến từ PERKIN ELMER là một sự lựa chọn tuyệt vời và đặc biệt làm cho không khí buổi học được hài hòa tạo nên sự thoải mái, thích thú, tò mò cho sinh viên. Giúp sinh viên có cơ hội được tiếp cận thông tin về các nghiên cứu khoa học trên thế giới, đặc biệt là kỹ thuật mới – sử dụng kỹ thuật hình ảnh trong nghiên cứu về bệnh học, dược động học của cơ chất lưu dẫn trong cơ thể, di chuyển của tế bào ung thư...

Sau buổi học sinh viên còn được trao đổi và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ các chuyên gia. Một điều đặc biệt hơn là sinh viên có điều kiện tiếp xúc trực tiếp và đưa ra các câu hỏi cho chuyên gia về lĩnh vực đang được thảo luận bằng tiếng Anh. Thật là tuyệt khi em là một trong những sinh viên được may mắn khi em có cơ hội học lớp “Kết hợp giữa môn học và seminar ngoại khóa”. Em cũng mong muốn các bạn của em sẽ có cơ hội được học các lớp học như thế. Mong rằng sẽ có nhiều lớp học kết hợp như vậy cho sinh viên Bộ môn mình. Em xin phép được gọi lớp học đó là “Lớp học Song hành” (Lý thuyết và thực tế áp dụng).

Đây là một cách tiếp cận giúp chúng em có cơ hội học tập và rèn luyện bản thân nhiều hơn. Mặc dù, sau buổi học sẽ có nhiều cảm nhận khác nhau từ phía các bạn nhưng có thể nhận thấy sự linh động và chủ động trong quá trình đặt câu hỏi từ các bạn cho chuyên gia đã phần nào giúp cho buổi “Lớp học Song hành” được hiệu quả bước đầu.

“Lớp học Song hành” cung cấp thêm kiến thức chuyên ngành trực tiếp từ chuyên gia, giảm áp lực cho việc học, tạo điều kiện để sinh viên nghe báo cáo bằng tiếng Anh, giúp sinh viên tự tin hơn khi đặt câu hỏi cũng như trao đổi mong muốn bằng tiếng Anh tạo cơ hội học hỏi với môi trường mới (Môi trường học thuật bằng tiếng Anh), tạo cầu nối giữa Nhà sản xuất – Nhà trường – Bộ môn – Sinh viên, giúp sinh viên biết cách biến ý tưởng từ những quy luật cơ bản thành sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội hoặc từ nhu cầu của xã hội rồi áp dụng quy luật tạo thành sản phẩm, nhận được sự tư vấn cũng như trợ giúp từ chuyên gia. Mong rằng Bộ môn sẽ tạo điều kiện để chúng em có cơ hội học các lớp kết hợp giữa môn học và Seminar ngoại khóa.

Hình ảnh từ "Lớp học song hành".


Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Cẩm

Lớp DH14SHB

 

Số lần xem trang : :749
Nhập ngày : 23-07-2017
Điều chỉnh lần cuối :27-07-2017

TIN TỨC - SỰ KIỆN

Nhà giáo nhân dân Dương Thanh Liêm qua đời(02-12-2018)

Sinh viên Bộ môn CNSH tham quan công ty nấm(01-12-2018)

Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11(20-11-2018)

Thư mời tham dự chương trình Bio-Tri Ân Xanh và chung kết cuộc thi Evolution(08-11-2018)

Chương trình Chào đón Tân sinh viên khóa 2018(15-09-2018)

Sinh viên Bộ môn Công nghệ học được vinh dự đứng vào hàng ngũ Đảng(17-07-2018)

Brochure Tư vấn Hướng nghiệp và Tuyển sinh năm 2018(04-04-2018)

Giới thiệu các chương trình đào tạo đại học ngành Công nghệ Sinh học(23-05-2018)

Hội thảo “Hội chứng hô hấp phức hợp PRDC 360o - Công nghệ Chẩn đoán và Vacxin”(06-04-2018)

Chiến dịch "Xuân yêu thương" lần III – Năm 2018(17-03-2018)

Đánh giá Chương trình đào tạo(02-03-2018)

Hướng nghiên cứu mới về rừng ngập mặn(03-01-2018)

Sự đa dạng văn hóa của cộng đồng Seeding Labs trong mùa lễ tạ ơn Thanksgiving năm 2017(24-11-2017)

Cảm nghĩ về người thầy nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11(20-11-2017)

Giao lưu giữa Ban chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Sinh học và Tân sinh viên khóa 2017(29-08-2017)

Bộ môn Công nghệ Sinh học chào đón tân Sinh viên khóa 2017 (19-08-2017)

Giúp nông dân làm nông nghiệp kỹ thuật cao (Báo Thanh niên 8/8/2017)(09-08-2017)

Giới thiệu dự án nghiên cứu của ThS. Tôn Bảo Linh - giảng viên Bộ môn Công nghệ Sinh học, trên trang web của Addgene(27-07-2017)

Sinh viên Công nghệ Sinh học làm chủ Công nghệ Phôi trong tương lai(11-07-2017)

Hoạt động Nghiên cứu Khoa học trong Sinh viên (10-07-2017)

Trang liên kết

 

 

 

 

 

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bảy ba ba sáu hai

Xem trả lời của bạn !