Ngày 22/10, trường đại học Nông Lâm TPHCM tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và trao giấy chứng nhận đạt chuẩn AUN cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học.

Theo đó, 4 chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn AUN (thuộc mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á) gồm: Nông học, Kinh tế nông nghiệp, Công nghệ sinh học và  Cơ khí chế biến bảo quản nông sản thực phẩm.

 

Lễ trao giấy chứng nhận đạt chuẩn AUN. Ảnh: Trần Trung.

Lễ trao giấy chứng nhận đạt chuẩn AUN. Ảnh: Trần Trung

PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng - Phó hiệu trưởng trường đại học Nông lâm TPHCM (NLU) cũng chúc mừng 4.000 tân sinh viên đã trúng tuyển nhập học vào trường.

 

Các sinh viên tiêu biểu năm học 2019-2020 được biểu dương khen thưởng. Ảnh: Trần Trung.

Các sinh viên tiêu biểu năm học 2019-2020 được biểu dương khen thưởng. Ảnh: Trần Trung

PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng cũng cho biết, trường NLU đã dựa trên nền tảng chất lượng trong đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao KHCN, phát triển cộng đồng. Với quy mô đào tạo 25.000 sinh viên đại học và học viên sau đại học cho 61 chương trình đào tạo, trường đã đạt chuẩn chất lượng cấp cơ sở giáo dục theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, trường có 10 chương trình đạt chuẩn quốc tế AUN.

 

Giờ lên lớp của các sinh viên thuộc các khoa đạt chuẩn AUN. Ảnh: Trần Trung.

Giờ lên lớp của các sinh viên thuộc các khoa đạt chuẩn AUN. Ảnh: Trần Trung

“Dù năm học vừa qua gặp muôn vàn khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với sự nỗ lực của thầy và trò, tập thể cán bộ viên chức nhà trường đã khắc phục khó khăn hoàn thành năm học 2019-2020 một cách xuất sắc, tiếp tục quyết tâm thực hiện những thắng lợi mới trong năm học tới”, PGS.TS Huỳnh Thanh Hùng nhấn mạnh.

 

Giờ lên lớp của các sinh viên thuộc các khoa đạt chuẩn AUN. Ảnh: Trần Trung.

Giờ lên lớp của các sinh viên thuộc các khoa đạt chuẩn AUN. Ảnh: Trần Trung

Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường đã khen thưởng cho 1 thủ khoa và 1 á khoa tuyển sinh đại học 2020; 4 đoàn viên tiêu biểu và 41 sinh viên tiêu biểu của năm học 2019-2020.

 

Lãnh đạo nhà trường đại diện cho sinh viên tiếp nhận các học bổng. Ảnh: Trần Trung.

Lãnh đạo nhà trường đại diện cho sinh viên tiếp nhận các học bổng. Ảnh: Trần Trung

Cũng tại buổi lễ, các tổ chức, cá nhân, đơn vị nhà trường, doanh nghiệp đã trao những suất học bổng ý nghĩa dành cho những sinh viên nghèo vượt khó với tổng giá trị tài trợ trên 600 triệu đồng.


Trần Trung

(Nguồn: https://nongnghiep.vn/truong-dai-hoc-nong-lam-tphcm-khai-giang-nam-hoc-2020-2021-d275855.html)

 

Số lần xem trang: 2117

Liên kết doanh nghiệp