Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng, năng lực công tác quần chúng, đáp ứng nhu cầu hoạt động xã hội, tinh thần cống hiến sức trẻ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc, tạo không gian vui chơi cho thế hệ trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm Bộ môn, Ban chấp hành Đoàn Bộ môn, UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, Ban chấp hành Liên Chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học đã phối hợp với Đoàn xã Nhị Bình tổ chức chương trình “Vì nụ cười trẻ thơ” lần V – năm 2017 trong hai ngày 26 và 27/05/2017, tại Trường tiểu học Võ Văn Thặng, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. Chương trình đã thu hút 45 chiến sĩ là Hội viên, sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học cùng với hơn 400 thiếu nhi trên địa bàn xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn tham gia.


Quang cảnh buổi lễ.

 

Tiết mục nhảy dân vũ của các em thiếu nhi xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn.


Chương trình Vì nụ cười trẻ thơ là một trong chuỗi những chương trình thường niên của Liên Chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học, kết hợp với Chương trình Khai mạc hè của UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn đã tạo ra cho các em thiếu nhi những gian hàng ẩm thực đầy hấp dẫn, hợp vệ sinh cũng như các trò chơi không kém phần sôi nổi, vui nhộn.


Các em thiếu nhi tham gia trò chơi.

Gian hàng thực phẩm dành cho trẻ em.

Phần đông lực lượng tham gia chiến dịch là các bạn sinh viên năm nhất và năm hai. Mặc dù chương trình diễn ra khá dài trong thời tiết nắng nóng, nhưng các bạn vẫn nổ lực hết mình đem đến cho các em thiếu nhi niềm vui, tiếng cười, đó cũng chính là mục tiêu, động lực để mọi người cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình, góp phần tạo nên niềm vui, phấn khởi để viết nên những truyền thống tốt đẹp của sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học.

Các bạn sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học cùng các bạn xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn với những bài dân vũ.

 

Ban chấp hành Liên Chi Hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học gửi lời cảm ơn chân thành đến UBND, Đoàn xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn đã tạo điều kiện và cảm ơn các bạn Hội viên, sinh viên Bộ môn đã tham gia hỗ trợ nhiệt tình để chương trình diễn ra tốt đẹp, mang đến cho các em nhỏ ngày Quốc tế thiếu nhi tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.


Các bạn sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học cùng các bạn đoàn viên xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn chụp ảnh lưu niệm.



Tin: Cẩm Thu, Hàm Uyên

Ảnh: Hàm Uyên, Thiên Hải

 

Số lần xem trang: 2119

Liên kết doanh nghiệp