ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN 

BỘ MÔN CÔNG NGHỆ SINH HỌC 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM TP. HỒ CHÍ MINH 

LẦN II, NHIỆM KỲ 2014 - 2016

 

 


Hòa chung không khí chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh Lần V, Nhiệm kỳ 2014 - 2016 và sự thành công của Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh Lần V, Nhiệm kỳ 2014 - 2016. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học nhiệm kỳ I (2012 - 2014); xác định mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên của trường trong 3 năm tới; Hiệp thương bầu Ban chấp hành Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học nhiệm kỳ II (2014-2016), Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học long trọng tiến hành Đại hội Đại biểu Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học, Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh Lần II, Nhiệm kỳ 2014 - 2016.

 

Đại hội Đại biểu Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học

 

Đại hội được tổ chức vào phiên chiều ngày 27/12/2014, với 95 Đại biểu chính thức được triệu tập là những gương mặt ưu tú đại diện cho hơn 800 Hội viên sinh viên của Bộ môn Công nghệ Sinh học. Trong phiên làm việc, Đại hội hân hạnh được đón tiếp Đồng chí Nguyễn Như Ý - Ủy viên Ban Thư ký Hội sinh viên Trường, Đồng chí Lê Tiến Đạt - Ủy viên Ban chấp hành Hội sinh viên Trường, Đồng chí Trần Thị Xuân An - Ủy viên Ban chấp hành Hội sinh viên Trường. Đại hội cũng vui mừng được đón tiếp đại diện của các Liên chi hội bạn như: Khoa Kinh tế, Khoa Nông Học, Khoa Chăn nuôi Thú y, Khoa Môi trường và Tài nguyên,
Khoa Quản lý Đất đai và Bất động sản, Khoa Cơ khí Công nghệ…

 

 

Đại biểu khách mời

 

Ngoài ra còn sự góp mặt của đại diện của Ban chấp hành Đoàn Bộ môn Công nghệ Sinh học,  các anh/chị là Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội Sinh viên  Bộ môn Công nghệ Sinh học qua các các giai đoạn.

Các anh/chị nguyên là Ban chấp hành Liên chi hội

 

Đại hội đã tiến hành tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ qua và đưa ra phương hướng, các chương trình hành động trong nhiệm kỳ tới. Các đại biểu cũng thảo luận góp ý văn kiện Đại hội nhằm đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả giúp nâng cao chất lượng hoạt động trong phong trào và công tác Hội của Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học ngày một vững mạnh, đi lên.


Đồng chí Ngô Công Hậu thông qua Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ I

 

Ban chấp hành Liên chi hội nhiệm kỳ I tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ.

 

Đồng chí Trần Thị Kim Thảo – Chi hội trưởng DH11SH  tham gia thảo luận Văn kiện Đại hội.

 

 

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn ra ban chấp hành mới gồm 11 đòng chí để lãnh đạo công tác Hội trong nhiệm kỳ II (2014 - 2016), đây là những gương mặt tiêu biểu có uy tín, trách nhiệm được tập thể tín nhiệm. Ban chấp hành Liên chi hội Sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học cũng đã họp phiên đầu tiên bầu ra 1 Liên chi hội trưởng và 2 Liên chi hộ phó. Trong đó Liên chi hội trưởng là đồng chí Ngô Công Hậu, 2 Liên chi hội phó là đồng chí Đặng Thành Phu và đồng chí Nguyễn Thị Huế Tiên. Ban chấp hành cũng bầu ra Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí, trong đó  đồng chí Nguyễn Thị Huế Tiên là trưởng Ban kiểm tra.

 

         Ban chấp hành mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Đại hội cũng được nghe ý kiến chỉ đạo hết sức quý báu của đồng chí Nguyễn Như Ý - Uỷ viên Ban thư ký Hội sinh viên trường về quá trình hoạt động cũng như những thành quả đạt được của Liên chi hội. Bên cạnh đó, đồng chí Ý cong khuyến khích tập thể Ban chấp hành mới cần tập trung mọi nguồn lực và phát huy tinh thần đoàn kết hơn nữa nhằm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đại hội cũng như xứng đáng là “ngọn cờ đầu” trong phong trào của trường.

 

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Như Ý,  Uỷ viên Ban thư ký Hội sinh viên trường

 

      Ban chấp hành tặng quà cho các anh/chị nguyên Uỷ viên Ban chấp hành nhiệm kỳ I để gửi lời cảm ơn chân thành đối với những đóng góp tích cực cho công tác Hội và phong trào sinh viên Bộ môn trong nhiệm kỳ vừa qua. Cũng trong phiên Đại hội, nhằm ghi nhận và biểu dương những nổ lực vượt bậc, những đóng góp to lớn cho những thành quả đạt được trong công tác Hội và phong trào sinh viên, Ban chấp hành nhiệm kỳ đã tặng giấy khen, kỷ niệm chương cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất săc trong nhiệm kỳ I và tuyên dương các gương sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Liên chi hội.

Khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.

 

Tuyên dương các gương “Sinh viên 5 tốt”

 

Tập thể chụp hình lưu niệm

Sinh viên Lê Thị Yến Nhi.

 

Số lần xem trang: 2119

Liên kết doanh nghiệp